[MỸ PHẨM NHẬT] LOTION DƯỠNG ẨM JUNCOSME CHIẾT XUẤT DẦU NGỰA LỪNG DANH TỪ NHẬT BẢN

Hè đến vấn đề cấp ẩm và dưỡng da đang làm các nàng vô cùng băn khoăn khi cái nắng nóng gay gắt lúc nào cũng như thiêu đốt và làm xạm đen làn da mong manh của các chị em.
Để giúp phái đẹp luôn giữ được làn da mềm mại, đàn hồi và trắng sáng "không tuổi", Sakuko Beauty hân hạnh được giới thiệu một giải pháp vô cùng hiệu quả, đó là Lotion dưỡng ẩm Juncosme.
Đây là dòng sản phẩm chiết xuất từ dầu và nhau thai ngựa giàu axit amin có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, bảo vệ da khỏi kích ứng và khô. Dầu ngựa hiện nay đang là thành phần làm đẹp độc đáo khởi nguồn từ Nhật Bản và nay trở thành "hot trend" trên toàn thế giới.
Sự quý hiếm của tinh chất dầu ngựa đến từ độ tương thích của nó với bã nhờn dưới da con người nên khi thoa lên da, dầu ngựa thấm hút nhanh vào sâu bên trong da, dễ dàng kéo theo các thành phần dưỡng da khác xâm nhập vào những khoảng trắng của da để nuôi dưỡng da.
Sử dụng Lotion dưỡng da Juncosme chiết xuất dầu ngựa giúp trẻ hóa các tế bào da bị lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, làm mờ các hắc tố đen và các vết sẹo trên da, từ đó giúp làn da trở nên căng mịn và vô cùng khỏe mạnh





Đăng nhận xét