[SKINCARE] VÌ SAO MỸ PHẨM CHIẾT XUẤT TỪ DẦU NGỰA CỦA NHẬT BẢN LẠI TRỞ THÀNH “HOT TREND” TOÀN THẾ GIỚI?

Từ xa xưa, cổ nhân dùng dầu ngựa (dầu mỡ ngựa) để điều trị các vết bỏng, côn trùng cắn… Song những năm gần đây, thế giới chứng kiến cơn sốt làm đẹp mang tên “mỹ phẩm dầu ngựa” bắt nguồn từ Nhật Bản.
Các chuyên gia phát hiện ra dầu ngựa có tính chất đặc biệt rất giống cấu trúc da người nên chỉ cần một lượng nhỏ dầu ngựa cũng có thể dễ dàng thẩm thấu rất sâu trong da. Từ đó, lớp lipid dưới da được phục hồi và tái tạo, đem đến cho chị em một làn da căng mượt, mịn màng.
Những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiết xuất từ dầu ngựa được ưa chuộng tại Nhật như Gabaiyoka, Juncosme hay Lishan được đánh giá cao còn nhờ khả năng cấp ẩm và khoá ẩm cho da rất tốt. Với làn da được cân bằng độ ẩm hiệu quả, tình trạng da khô bong tróc hay mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá cũng dần giảm đi đáng kể bởi hoạt động của tuyến nhờn đã được điều tiết hiệu quả.
Với những ai muốn thử nghiệm dòng mỹ phẩm dầu ngựa độc đáo này, Sakuko Beauty xin gợi ý bộ đôi sản phẩm Gabaiyoka thuộc top các sản phẩm bán chạy tại Hệ thống Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.
Sữa rửa mặt tạo bọt Gabaiyoka:
Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cùng vi khuẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông
Dưỡng ẩm, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông
Bổ sung collagen, nuôi dưỡng cho làn da có độ đàn hồi, giảm tình trạng lão hóa
Lotion dưỡng ẩm Gabaiyoka:
Dễ dàng thẩm thấu vào da, cho hiệu quả cấp ẩm và nuôi dưỡng da được tăng cường
Được bào chế từ dầu ngựa, suối nước nóng và các thành phần tự nhiên, an toàn với làn da.
Cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ bên trong nhờ vào việc củng cố lớp lipid trong da.
Tăng cường độ đàn hồi, độ sáng của da, giảm nhăn và trẻ hóa da hiệu quả.
Sử dụng sản phẩm Gabaiyoka mỗi ngày, làn da của bạn sẽ dần trở nên căng mịn, trắng sáng và tươi trẻ. Ngoài ra các dấu hiệu lão hóa như da khô, nhăn, chùng, kém đàn hồi... cũng dần được cải thiện, da được duy trì vẻ ẩm mượt căng bóng, đầy sức sống.
----------------------------
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886
https://sakukostore.com.vn/

Đăng nhận xét